Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

TÌM GIA SƯ CHO TRẺ TỰ KỶ

TÌM GIA SƯ CHO TRẺ TỰ KỶ - TUYỂN GIA SƯ DẠY TRẺ TỰ KỶ (dạy kèm tại nhà CHẤT LƯỢNG #1)

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 394/29 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 091 626 56 73

HIỂU VỀ HỘI CHỨNG TỰ KỶ Ở TRẺ

Tự kỷ là một hội chứng liên quan đến việc rối loạn trong quá trình phát triển về não bộ của trẻ. Hội chứng này thường gặp ở những trẻ từ 2-3 tuổi và các trẻ đang học tiểu học. Đây cũng là một hội chứng tâm lý khiến trẻ ngại giao tiếp và tiếp xúc với những người xung quanh, sống thu mình và không hòa nhập vào cộng đồng.

TẠI SAO TRẺ LẠI BỊ BỆNH TỰ KỶ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc con trẻ bị mắc bệnh tự kỷ từ khi chào đời. Điều này được quyết định bởi 90% yếu tố di truyền và 5% do chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của mẹ lúc mang thai, 5% còn lại được quyết định bởi cấu trúc não bộ của trẻ: Cơ bản có thể liệt kê ra một số những nguyên nhân khiến trẻ mắc chứng bệnh tự kỷ như: Di truyền Trong thời gian mang thai, mẹ ăn uống không đủ chất Mẹ bầu tiếp xúc với môi trường độc hại thường xuyên Cấu trúc não bộ của trẻ gặp vấn đề

CHỨNG TỰ KỶ CÓ THỂ CAN THIỆP ĐƯỢC KHÔNG ?

Tự kỷ có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu quý phụ huynh áp dụng đúng phương pháp và kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tự kỷ sẽ ngày càng phát triển nặng hơn, ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và thể chất của trẻ.

ĐỘI NGŨ GIA SƯ CHO TRẺ TỰ KỶ

Đội ngũ gia sư tại trung tâm chúng tôi uy tính, tốt nghiệp dúng chuyên ngành, nhiệt tình, yêu thương và thấu hiểu các bé, giúp các bé cải thiện hội chứng tự kỷ một cách hiệu quả. Am hiểu sâu sắc về bệnh tự kỷ và sự nguy hiểm của nó. Có kinh nghiệm, nhiều năm giảng dạy cho các em tự kỷ và mang đến hiệu quả trong việc chữa trị. Đội ngũ gia sư uy tín, tâm huyết và có tình yêu thương đặc biệt với trẻ em. Phương pháp giảng dạy khoa học, đi sâu vào tâm lý từng em, giúp gợi mở tư duy, khai phá tâm hồn và hành động của từng em. Nếu gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm giáo viên dạy kèm cho các bé quý phụ huynh hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn gia sư phù hợp. Hãy mang đến cơ hội hòa nhập sớm nhất cho con em mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét